Thứ Hai, 21 tháng 9, 2009

Bị cưỡng bức khi chồng đi du học


Tôi năm nay 27 tuổi, là thạc sĩ và chuẩn bị bổ nhiệm vào làm phó phòng của một cơ quan quản lý nhà nước có tiếng. Tôi mới lấy chồng được 8 tháng và chưa có em bé. Tôi rất hanh phúc về những gì mình đang có. Tôi yêu chồng.

Hiện tại chồng tôi đang đi du học ở nước ngoài anh sẽ về vào đầu sang năm. Tuần vừa rồi tôi có chuyến công tác đi xa. Vào buổi cuối cùng doanh nghiệp có mời đoàn tôi liên hoan. Hôm đó vì vui quá tôi đã uống say và người lái xe của chủ doanh nghiệp đó đã đưa tôi về khách sạn. Anh ta đã lợi dụng và cưỡng hiếp tôi. Sáng dậy tôi có biết nhưng vì danh dự và xấu hổ với mọi người nên tôi đã bỏ qua và ra về.

Đến hôm nay, sau 5 ngày tôi thấy mình chậm kinh và có dấu hiệu viêm nhiễm. Tôi đã đi khám và phát hiện mình bị bệnh lậu, còn chưa biết có thai hay không?

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tôi rất đau khổ, rất dằn vặt vì có lỗi với chồng và lại càng sợ bị nhiễm HIV không nữa. Nếu mà tôi có thai thì sao. Hiện tại chồng tôi đang ở xa nhưng nếu bỏ thì phải chăng là có tội. Nếu điều xấu nhất xảy ra là tôi bị lây nhiễm HIV từ anh ta thì tôi phải làm sao (anh ta là một kẻ rất hay đi gái mại dâm).

Thật sự lúc này tôi muốn tìm đến cái chết, muốn rửa sạch sự ô uế trên người mình. Mọ thứ như đã chấm hết rồi (Huyền My).

Trước hết bạn cần đi thử máu để xác định có bị HIV hay không. Tuy nhiên thử trong tháng đầu thường chưa chính xác, có kết quả chuẩn nhất đó là 3 tháng sau khi có nguy cơ mắc bệnh. Nếu mắc bệnh thì bệnh cũng không phát ngay, nếu có chế độ nghỉ ngơi nâng cao sức khoẻ thì sẽ làm giảm thời gian phát bệnh xuống.

Sự việc xảy ra không hoàn toàn là do lỗi của bạn. Vì vậy bạn không nên trách bản thân mình. Bạn cũng nên báo cơ quan công an với điều kiện là giữ bí mật danh tính cho bạn để người có tội phải có hình phạt thoả đáng.

Về việc có thai hay không thì bạn cần dùng que thử để xác định. Trong trường hợp có thai mà bạn để lại sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn sau này vì vậy bạn cần cân nhắc thật cẩn thận rồi mới đưa ra quyết định.

Hiện tại lúc này thì bạn cần tập trung chữa trị để khỏi bệnh lậu trước khi chồng bạn phát hiện.

4 nhận xét:

Khanh Lam on lúc 04:15 21 tháng 9, 2009 nói...

Huyền My thân mến việc bạn bị cưỡng bức xảy ra ngoài ý muốn việc đó nên chấn tĩnh lại để giải quyết các việc sau: - Nên báo cơ quan chức năng đối với hành vi của người gay ra tổn thương cho bạn để can thiệp những án đề tiếp theo. - Nhờ cơ quan chức năng tes ngay HIV đối với anh ta, sẽ có kết quả ngay, để bạn yên tâm, nếu không phải chờ 6 tháng xét nghiệm mới có kết quả chính xác về căn bệnh này. - Bạn nên đến bệnh viện gia liễu xét nghiệm (lậu, giang mai, và các vấn đề viêm nhiễm khác), bạn nên yên tâm khi có kết quả cùng thời gian chữa trị cũng nhanh thôi, gần 10 ngày đối với bệnh lậu, trên 10 ngày đối với giang mai. - Bạn cần dùng que thử theo tư vấn trên, hay đi đến bệnh viện chăm sóc sứ khoẻ bà mẹ và trẻ em siêu âm thai, nói chung công việc này không mất nhiều thời gian đâu bạn, nếu bạn có thai theo tôi nên điều hoà kinh cho êm chuyện đã xảy ra cũng như an toàn cho thai nhi khi bạn đang bị bệnh lậu. - Theo tôi bạn cần chấn tĩnh, lắng nghe những chuyên gia tâm lý hay những người am cuộc sống tư vấn cho bạn, nếu ban cần hỏi gì thêm hãy gửi email cho tôi. Chúc bạn yên tâm vững bước trong cuộc sống.

Huyền on lúc 04:16 21 tháng 9, 2009 nói...

Trong trường hợp xảy ra chuyện không may như thế thì không hoàn toàn là lỗi của chị. Nhưng lỗi của chị là vui quá mức tự kiểm soát bản thân để bị rơi vào tình cảnh đó. Nếu khi đó chị vui thay vì uống say đến mức không thể kiểm soát như vậy thì chị có thể dừng lại ở mức có thể. Vui có chừng, dừng đúng lúc. Nhưng dù sao sự việc cũng đã xảy ra rồi mà việc đó đang ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc của gia đình chị, ảnh hưởng tới tương lai của chị. Vì vậy đừng vì xấu hổ mà để những người giống như chị chịu thêm hậu quả, chi hãy tố cáo anh ta để anh ta phải chịu hình phạt thích đáng (tất nhiên là chị nên dấu danh tính và yêu cầu cơ quan công an giữ kín tên chi) để không ảnh hưởng tới gia đình chị. Còn việc chị có thai hay không thì chị nên thử thai để biết và khắc phục. Theo tôi nếu chị có thai thì dù đó là lỗi lầm thì chị cũng không nên giữ lại vì đó chính là mầm mống có thể gây tan vỡ hạnh phúc gia đình chị. Và liệu chị có hạnh phúc khi trong mình mang dòng máu của một kẻ như anh ta. Chị còn trẻ tương lai chị còn dài. Chúc chị có quyết định sáng suốt.

Thu Thủy on lúc 04:16 21 tháng 9, 2009 nói...

Chia sẻ với chị, tôi biết nỗi đau mà chị đang chịu nhưng tôi mong chị hãy suy nghĩ kĩ vì nếu chị để lại mầm sống của người đàn ông đó liệu chị có thấy hạnh phúc không. Chị cần mạnh mẽ lên và tìm tới công lý để bảo vệ chị, vì nếu chị im lặng chẳng khác nào chị đang tiếp tay cho kẻ xấu xa còn có cơ hội ra tay với nhiều cô gái khác. Chị không sợ một ngày kia hắn ta tìm tới và uy hiếp chị hay sao? Lúc đó chị biết làm sao đây? Mong chị có quyết định đúng .

Bruce Lee on lúc 04:16 21 tháng 9, 2009 nói...

Đọc qua những dòng tâm sự của bạn tôi đã phần nào cảm thông được sự dằn dặt và đau khổ. Nhưng trước hết bạn phải bình tĩnh, cần phải làm những việc lấy lại vịnh dự cho bản thân, và phải cho thằng đểu đó một bài học. Bạn phải làm cho hắn đau khổ như bạn đã từng chịu đựng.

Đăng nhận xét



Upanh.com
Upanh.com